Ţriđjudagur, 1. apríl 2008
Fjárans nöldur alltaf hreint
Eitt helsta einkenni okkar íslendinga er nöldur. Hver í sínu horni nöldrar og agnúast út í hitt og ţetta. Síđustu daga hefur fátt annađ veriđ rćtt á kaffistofum landsins en fall krónunnar, hćkkun matvćlaverđs, vaxta og hćkkun eldsneytisverđ. En hvađ gerum viđ? Ekki neitt, eđa jú, sumir blogga og er mikiđ niđrifyrir og á međan ađrir TALA um ađ eitthvađ ţurfi ađ gera. Nokkrir atvinnubílstjórar ganga einu skrefi lengra og GERA eitthvađ í málunum og mótmćla á sćmilega áhrifamikinn hátt.
Og hvađ gerist. Jú nöldriđ nćr nýjum hćđum og nú er nöldrađ yfir ţessari andskotans vitleysu í bílstjórunum. Ég styđ ţessar ađgerđir bílstjóra. Ţađ má vel vera ađ ţeir séu ađ brjóta lög en má ekki segja ađ nauđsyn brjóti lög? Ráđamönnum hefur oftsinnis veriđ bent á fáránleika olíugjaldsins sem hćkkar um leiđ og innkaupsverđ. Stundum ţarf bara ađ öskra og láta illum látum.
Ef bílstjórar ćtla ađ halda mótmćlunum áfram mćli ég međ ađ ţeir breyti örlítiđ taktíkinni hjá sér. Ţađ má gera á ýmsa vegu. Ég mćli til dćmis međ frönsku ađferđinni. Hún felst í ţví ađ sturta nokkrum bílförmum af skít, mold, heyrúllum eđa einhverju öđru fyrir framan alţingishúsiđ eđa stjórnarráđiđ. Parkera svo bílunum og ţenja flauturnar í góđan hálftíma. Ţađ hlýtur ađ koma hreyfingu á hlutina.
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.