Veit svei mér þá ekki

Frekar miklir öfgakallar fyrir minn tebolla.  Ég vil sjá þá mótmæla á jóladag.


mbl.is Vantrú heldur bingó á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðar Birnir

Það er ekkert að því að segjast vera trúlaus.  Hitt er að virða venjur og siðið sem fylgja trúarbrögðum.  Furðulegt þykir mér þegar siðir sem tengjast trú fylgja trúleysingjum.  Ferming er ágætt dæmi.

Heiðar Birnir, 6.4.2007 kl. 17:52

2 Smámynd: Gunnlaugur Þór Briem

Ferming er raunar afleitt dæmi. :)

Gunnlaugur Þór Briem, 7.4.2007 kl. 15:23

3 Smámynd: Heiðar Birnir

Miðað við að við höfum haldið þessum sið lengi finnst mér ferming bara alveg ágætt dæmi.  Sama hvað Stefán segir.

Heiðar Birnir, 7.4.2007 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband