Ullarsokkurinn - http://ullarsokkurinn.wordpress.com

Jęja, ég er bśinn aš standa ķ flutningum sķšustu daga, įn žess žó aš hafa flutt nokkurn skapašan hlut meš mér, annaš en mig sjįlfan.  Ég byrjaši sem sagt aš blogga į öšru bloggi -  žaš sem meitlaš hefur veriš į žessu svęši fęr aš standa, um sinn aš minnsta kosti.  Eša žar til ég hef fundiš leiš til aš flytja žaš yfir.

Hér į moggabloggi hef ég veriš frį haustmįnušum 2006, žar įšur var ég, frį haustmįnušum 2003 į öšru bloggi sem hét blogdrive.  Žar įšur var ég meš blogg einhversstašar sem ég get ómögulega munaš hvar var.

Eftirleišis ętla ég aš blogga undir dulnefninu ULLARSOKKURINN en ķ raun er žaš ekkert dulnefni.  Žeir og žęr sem žekkja mig vita aš ég er óttalega mikill ullarsokkur ķ mér.

http://ullarsokkurinn.wordpress.com

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband